Nokkrir gˇ­ir heilsupunktar

Nokkrir gˇ­ir heilsupunktar

 

 

 

 

 

 

 

  • Best er a­ drekka líkams■yngd sína sinnum 0,033 af vatni (85 kg*0,033= 2,8 lítra)

  • Tvö glös af vatni 15-30 min fyrir allar máltí­ir hjßlpa ■Úr a­ melta matinn sem best.

  • Mundu 80/20 % regluna: Stunda­u heilbrigt líferni 80% svo ■ú getir leyft ■ér 20% sukk ;)

  • Bor­a­u eins miki­ af lífrŠnt vottu­u fŠ­i og ■ú getur.

  • Ekki láta lí­a meira en 3-4 tíma milli máltí­a.

  • Gott er a­ venja sig á a­ hreyfa sig í 30 min á dag utan vinnu (ganga, synda, lyfta, hjóla og s.frv.).

  • Mundu a­ bor­a stóran og nŠringarríkan morgunmat til a­ halda bló­sykrinum stö­gum.

  • Mundu eftir grŠnmetinu (lágmark tvisvar til ■risvar á dag me­ mat).

  • Hita­u upp matinn á lágum hita og nota­u sem minnst örbylgjuofna.

  • Nota­u afgangana frá ■ví kvöldinu á­ur til a­ bor­a í hádeginu e­a í morgunmat.

  • Gott er a­ ákve­a kvöldinu á­ur hva­ ■ú Štlar a­ bor­a daginn eftir.

  • Ekki gleyma hnetum, frŠjum, baunum og avocado. Ůarna fŠr­u náttúrulega fitu og prótein og ■essar fŠ­utegundir eru gˇ­ar í millimáltí­ir og salöt.

  • Ůú ert ■a­ sem ■ú bor­ar! Allt sem vi­ bor­um breytist í frumur sem eru ■a­ sem vi­ erum b˙in til ˙r.

  • Vertu viss um a­ fá nóg af fitu og ekki gleyma omega 3 fitusýrum sem fást t.d. Ý hörfrŠolíu, lýsi, fisk, eggjum, hnetum, frŠum og grŠnu grŠnmeti (omega 3 fitu- sýrurnar eru lífsnau­synlegar).

  • Haldi­ ■essu í miklu hófi: Hveiti, bor­salt, sykur og geril- og fitusprengdar mjólkurvörur.

  • Ekki bor­a morgunkorn. Morgunkorn er dau­ur matur og vítamÝn og steinefnabŠttur. Morgunkorn inniheldur miki­ af sykri, hveiti, salti og aukaefnum sem gera ■Úr ekkert gott.

  • Nota­u úvals krydd. Kryddin frá Pottagöldrum, Himneskri hollustu og ÷nnur hrein krydd eru mjög gó­ og E­alkryddi­ frß Pottag÷ldrum virkar vel á flest allt.

  • Mundu a­ sofa nóg. Ekki fara a­ sofa seinna en 22:00 og reyndu a­ ná 7-9 tíma svefni yfir hverja nótt. Ef ■ú villt halda gó­ri heilsu skaltu fara í rúmi­ sama dag og ■˙ fer­ ß fŠtur.


Karfa

Fj÷ldi Ý k÷rfu: 0

Skrßning ß pˇstlista

SvŠ­i